Gắn kết yêu thương cùng “Ngày hội Gia đình VNU lần thứ II”

Tới dự buổi lễ có đại diễn Lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Ban Giám đốc ĐHQGHN, lãnh đạo Văn phòng, các ban chức năng và các Công đoàn cơ sở thành viên trong toàn ĐHQGHN và hàng nghìn học sinh sinh viên.

Đây là hoạt động thường niên với mong muốn đẩy mạnh sự gắn kết giữa các công đoàn viên và các đơn vị thành viên, trực thuộc ĐHQGHN nhằm góp phần quảng bá hình ảnh, thúc đẩy sự phát triển Khu đô thị ĐHQGHN tại Hòa Lạc.

Ngày hội gia đình VNu

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn ĐHQGHN Nguyễn Thị Thảo chia sẻ, sau một năm kể từ Ngày hội Gia đình lần thứ I được tổ chức tại Khu đô thị ĐHQGHN tại Hòa Lạc, cho tới nay thời điểm hiện tại, ĐHQGHN đã có nhiều chuyển biến tích cực về số lượng sinh viên, đồng thời có được một khuôn viên xanh mát, tiện ích và hiện đại. Đây là sự chung tay góp sức, tình yêu và tâm huyết của mỗi cán bộ, nhà giáo, người lao động đang làm việc tại ĐHQGHN.

Ngày hội gia đình VNU 1

Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hoàng Hải cho biết, đây là năm thứ hai Công đoàn ĐHQGHN tổ chức chương trình Ngày hội Gia đình VNU. Sự kiện là dịp để 32 Công đoàn cơ sở thành viên và gia đình có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, kết nối kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Ngày hội Gia đình VNU năm 2024 cũng là một sự kiện văn hóa lớn trong ĐHQGHN nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam nói chung và gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ĐHQGHN nói riêng.

Ngày hội gia đình VNU 2

Điểm mới của ngày hội năm say, song song với các chương trình văn nghệ, cuộc thi ẩm thực thì số lượng các gian hàng dành cho sinh viên ĐHQGHN được chú trọng, tăng về số lượng nhằm tăng tính sáng tạo của người học như trình diễn thời trang tái chế, giao lưu thể thao… Ngoài ra, ngày hội cũng có các hoạt động về gian hàng hội chợ của đơn vị và một số sản phẩm hợp tác của doanh nghiệp, với các sản phẩm đặc trưng, nhiều chương trình khuyến mại. Các gian hàng với hoạt động tô tượng, vẽ tranh, kể chuyện, đọc sách…là điểm đến thú vị dành cho các bé.

Ngày hội gia đình VNU 4
 
Giám đốc ĐHQGHN - Lê Quân tham gia cổ vũ các đội thi

Đặc biệt, đoàn viên công đoàn Trung tâm Quản lý đô thị đã tham gia các trò chơi (kéo co, nhảy bao bố, slogan - vẽ tranh) với tinh thần đoàn kết, vui nhộn và giành giải nhất bộ môn kéo co.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Ngày hội gia đình VNu 11

Ngày hội gia đình VNU 12

Ngày hội gia đình VNU 4

Ngày hội gia đình VNU 7

Ngày hội gia đình VNU 8

Ngày hội gia đình VNU 10

Ngày hội gia đình VNU 9

Bài viết khác

Giới thiệu về cơ sở vật chất của Nhà khách ĐHQGHN - Trung tâm Quản lý đô thị đại học

Trung tâm Quản lý đô thị đại học tăng cường Tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu đường bộ và tuyên truyền Pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho sinh viên nội trú năm 2024

[Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ] Võ Nguyên Giáp, cựu sinh viên Trường Luật - Đại học Đông Dương

Mốc son chói lọi bằng vàng trong lịch sử dân tộc Việt Nam

Tầm vóc vĩ đại, trang sử hào hùng

Trung tâm Quản lý đô thị đại học tổ chức Hội nghị lấy ý kiến VC&NLĐ về phương án lương mới và cải cách thu nhập

​Trung tâm Quản lý đô thị đại học công bố các quyết định về nhân sự lãnh đạo, quản lý

​Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

CMC - 07 năm một chặng đường

​Góp phần cho đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội thêm xanh

Copyrights © 2024 - All Rights Reserved by Trung tâm Quản lý Đô thị Đại học Đại học Quốc Gia Hà Nội
Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội
Website đang trong quá trình hoàn thiện, phát triển. Mọi ý kiến đóng góp, chia sẻ xin vui lòng gửi về email cmc@vnu.edu.vn