Giới thiệu về cơ sở vật chất của Cơ sở 2 Trung tâm Quản lý đô thị đại học

Cơ sở 2 (hay còn gọi là cơ sở Ba Vì), Trung tâm Quản lý đô thị đại học thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội với tổng diện tích 16,6 ha, tọa lạc tại sườn Đông của khối núi Ba Vì hùng vĩ, cửa ngõ vào Vườn Quốc gia Ba Vì.

Kể từ năm 1995 Cơ sở Ba vì đã được Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) chọn là địa điểm để triển khai các chương trình thực hành, thực tập, thực nghiệm và trải nghiệm cho học sinh sinh viên (HSSV) trong và ngoài ĐHQGHN.

Cơ sở Ba Vì

Để thực hiện tốt nhiệm vụ đó, ngoài đội ngũ nhân sự là những cán bộ địa phương am hiểu khu vực thì Phòng Hỗ trợ đào tạo và dịch vụ khoa học công nghệ (Phòng Hỗ trợ đào tạo) còn được giao quản lý hệ thống cơ sở vật chất gồm nhiều tòa nhà, khu vườn có khuôn viên, cảnh quan thiên nhiên xanh - sạch- đẹp, bao gồm: 38 phòng nghỉ khép kín, 02 nhà sàn,  02 phòng cộng đồng đảm bảo cơ sở vật chất cho các hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoại khóa, tổ chức thực hành, thực tập, trải nghiệm, họp lớp...đáp ứng điều kiện lưu trú, phục vụ ẩm thực và các yêu cầu hoạt động cho 300 người. Bên cạnh đó, cơ sở Ba Vì còn có hệ thống phòng họp lớn, nhỏ được trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng và cơ sở vật chất đảm bảo tổ chức các hội nghị, hội thảo  trong nước và quốc tế  từ 30 đến 120..

Hoạt động thực địa

Trong những năm qua, cơ sở Ba Vì  đã phục vụ hàng trăm đoàn HSSV tới thực hành thực tập và hàng nghìn đoàn tham gia các hoạt động trải nghiệm, hội nghị hội thảo...

Để tìm hiểu cụ thể thêm về thông tin các hoạt động dịch vụ của Cơ sở 2 của   - Trung tâm Quản lý đô thị đại học xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây :

Ms Đỗ Thị Kim Thoa - Trưởng Phòng hỗ trợ đào tạo và dịch vụ khoa học công nghệ, số điện thoại: 0984 309 945

Hoặc Mrs  Bùi Việt Anh - Chuyên viên Phòng hỗ trợ đào tạo và dịch vụ khoa học công nghệ, số điện thoại: 0988 078 520

Một số hình ảnh về cơ sở vật chất, hoạt động của đơn vị:

Cơ sở Ba Vì 1

Cơ sở Ba Vì 2

Cơ sở Ba Vì

Cơ sở Ba Vì 4

Cơ sở Ba Vì 5

Cơ sở Ba Vì 6

Bài viết khác

Copyrights © 2024 - All Rights Reserved by Trung tâm Quản lý Đô thị Đại học Đại học Quốc Gia Hà Nội
Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội
Website đang trong quá trình hoàn thiện, phát triển. Mọi ý kiến đóng góp, chia sẻ xin vui lòng gửi về email cmc@vnu.edu.vn