Giới thiệu về Nhà khách Đại học Quốc gia Hà Nội thuộc Trung tâm Quản lý đô thị đại học

Nhà khách Đại học Quốc gia Hà Nội (Nhà khách) thuộc Trung tâm Quản lý đô thị đại học - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) với tổng diện tích 2.592 m2, cao 6 tầng; nằm trong quần thể khu núi Múc với diện tích 16,5 ha rừng và hồ sinh thái có diện tích 2,04 ha.

Nhà khách ĐHQGHN

Nhà khách có diện tích sàn là 9.683 m2, bao gồm: 97 phòng ngủ, 01 hội trường, 01 phòng khánh tiết, 04 phòng họp, khu nhà ăn, khu giặt là, bể bơi,.. với chức năng là tổ hợp phục vụ ăn, ở cho các chuyên gia, nơi tổ chức các hội nghị, hội thảo trong và ngoài ĐHQGHN.

Nhà khách ĐHQGHN 1

Bên cạnh đó Nhà khách còn được trang bị 01 phòng cộng đồng đảm bảo cơ sở vật chất cho các hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoại khóa, tổ chức thực hành, thực tập, họp lớp...đáp ứng điều kiện lưu trú và phục vụ ẩm thực.

Nhà khách ĐHQGHN 2

Trong những năm qua, Nhà khách đã phục vụ hàng trăm hội nghị, hội thảo trong và ngoài ĐHQGHN, các đoàn khách tới tham quan, tham gia các hoạt động trải nghiệm,… Từ năm 2020, Nhà khách là nơi lưu trú của học sinh, sinh viên (HSSV) các trường thuộc ĐHQGHN lên sinh sống và học tập tại Hòa Lạc. Được sự quan tâm của lãnh đạo, tình thần hỗ trợ của toàn thể cán bộ nhân viên Nhà khách đã cải tạo đưa 86 phòng nghỉ thành phòng ở ký túc xá cho HSSV.

Để tìm hiểu cụ thể thêm về thông tin các hoạt động dịch vụ tại Nhà khách Đại học Quốc gia Hà Nội, xin vui lòng liên hệ:

Mrs  Phạm Tuấn Anh – Phụ trách Nhà khách Đại học Quốc gia Hà Nội
SĐT: 0566 509 999
 
Một số hình ảnh về cơ sở vật chất, hoạt động của đơn vị:

Nhà khách ĐHQGHN 3

Nhà khách ĐHQGHN 4

Nhà khách ĐHQGHN 5

Nhà khách ĐHQGHN 5

Nhà khách ĐHQGHN 7

Bài viết khác

Nhà khách Đại học Quốc gia Hà Nội: đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Nhà khách Đại học Quốc gia Hà Nội: Đảm bảo cơ sở vật chất, kỹ thuật hậu cần

Giới thiệu về cơ sở vật chất của Cơ sở 2 Trung tâm Quản lý đô thị đại học