Nhà khách Đại học Quốc gia Hà Nội: Đảm bảo cơ sở vật chất, kỹ thuật hậu cần

Với chức năng là địa điểm phục vụ các hoạt động, sự kiện chính trị của Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Trung tâm Quản lý đô thị đại học (Trung tâm), Nhà khách ĐHQGHN trực thuộc Trung tâm xác định việc đảm bảo an ninh, an toàn, chu đáo trong công tác phục vụ là nhiệm vụ quan trọng được đặt lên hàng đầu trong năm 2024.

Thực hiện nhiệm vụ trên, tháng 7/2024, Nhà khách ĐHQGHN đã được đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất để thực hiện tốt công tác đảm bảo cơ sở vật chất, kỹ thuật hậu cần phục vụ các hoạt động, nhiệm vụ chính trị của ĐHQGHN, Trung tâm cũng như các đơn vị trong và ngoài ĐHQGHN ngày càng được nâng cao.

Giao ban quý ĐHQGHN 1

Ngay sau khi việc cải tạo, nâng cấp Hội trường tầng 2, Nhà khách ĐHQGHN hoàn thành, ngày 10/7/2024, ĐHQGHN đã tổ chức cuộc họp giao ban ĐHQGHN Quý III năm 2024. Đây là kỳ họp quan trọng của ĐHQGHN để các đơn vị nhìn nhận lại các kết quả đã đạt được trog Quý II và phương hướng triển khai nhiệm vụ trong tâm trong quý III; đồng thời cùng nhau tăng tốc, bứt phá mọi hoạt động công tác, nhiệm vụ để đạt mục tiêu KPIs của năm 2024.

Giao ban quý ĐHQGHN 2

Với không gian rộng rãi, tiện tích hiện đại cùng với việc không ngừng đổi mới, Nhà khách ĐHQGHN tự tin sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.

Tìm hiểu thêm về Nhà khách ĐHQGHN: tại đây./.


Bài viết khác

Nhà khách Đại học Quốc gia Hà Nội: đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Giới thiệu về Nhà khách Đại học Quốc gia Hà Nội thuộc Trung tâm Quản lý đô thị đại học

Giới thiệu về cơ sở vật chất của Cơ sở 2 Trung tâm Quản lý đô thị đại học