VC, NLĐ Trung tâm Quản lý đô thị đại học tham gia tập huấn “Kỹ năng giao tiếp”

Ngày 19/9/2024, Trung tâm Quản lý đô thị đại học (Trung tâm) tổ chức tập huấn “Kỹ năng giao tiếp” cho viên chức, người lao động (VC, NLĐ) Trung tâm nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử.



Đến dự buổi tập huấn có bà Nguyễn Thị Huế - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Trung tâm, các Trưởng các đơn vị cùng toàn thể VC, NLĐ Trung tâm.



Tại buổi tập huấn TS. Nguyễn Thanh Nga - giảng viên Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã hướng dẫn các quy tắc ứng xử cho VC, NLĐ Trung tâm. TS. Nguyễn Thanh Nga đã nhấn mạnh những kiến thức tổng quan, tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong môi trường công sở; kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, với lãnh đạo quản lý, với cấp dưới; giao tiếp, ứng xử với học sinh sinh viên, với các bậc phụ huynh, với người dân trong một số tình huống cụ thể. Đặc biệt, CC, NLĐ Trung tâm đã được thực hành một số tình huống cụ thể giúp buổi học thêm phần sinh động và hiệu quả học tập được nâng cao.



Tại lớp tập huấn, giảng viên cùng VC, NLĐ Trung tâm đã trao đổi, chia sẻ và thảo luận các tình huống về giao tiếp, ứng xử, kinh nghiệm xử lý các tình huống giao tiếp xảy ta trong thực tế tại Trung tâm. Hoạt động này đã góp phần giúp VC, NLĐ có thêm những kinh nghiệm quý báu để áp dụng vào thực tiễn.



Thông qua lớp tập huấn này đã trang bị cho VC, NLĐ Trung tâm những kiến chức cơ bản về giao tiếp. Đây là dịp để VC, NLĐ Trung tâm được rèn luyện, cải thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp, tạo niềm tin, sự yêu mến của học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh và người dân, từ đó sẽ góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

>> Một số hình ảnh về lớp tập huấn:












Bài viết khác

Công đoàn ĐHQGHN tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng từ các công đoàn cơ sở để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ

Công đoàn Trung tâm QLĐTĐH kêu gọi VC, NLĐ chung tay chia sẻ với đồng bào Miền Bắc bị ảnh hưởng do mưa lũ

ĐHQGHN chung tay hướng về đồng bào nơi thiên tai bão lũ

Trung tâm Quản lý đô thị đại học tập trung khắc phục hậu quả sau bão

Viên chức, người lao động Trung tâm Quản lý đô thị đại học tham gia tập huấn nâng cao kiến thức về an toàn thông tin trong ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số của ĐHQGHN

Trung tâm Quản lý đô thị đại học: Tổ chức Hội nghị "Phối hợp giải quyết các nội dung liên quan công tác quản lý đất đai, xử lý vi phạm xây dựng, đảm bảo an ninh trật tự trong Khu đô thị ĐHQGHN tại Hòa Lạc"

Thủ tướng Chính phủ Bổ nhiệm ông Đào Thanh Trường giữ chức vụ Phó Giám đốc ĐHQGHN

Vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo kiệt xuất, một trí tuệ, bản lĩnh xuất sắc và nhân cách đạo đức lớn lao của dân tộc!

Di sản của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những kỷ niệm sâu đậm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với ĐHQGHN